Ang Advertising, parang pag-ibig.


Blog of Nobody

1. Buti pa ang campaigns, pinaglalaanan ng budget. Ako, oras lang wala pa.

2. FA ka ba? Tagal na kasi kitang hinihintay.

3. Buti pa ang JO, kapag na-issue, may outcome. Tayo, hanggang issue lang.

4. Buti pa ang emails, may attachment. Tayo wala. (KBManalo, 2014)

5. Confidential document siguro ang puso ko para sayo, na-shred mo na into pieces eh.

6. Sana compre nalang tayo, para kapag may mali, pwede pang i-revise.

7. Brief mo naman ako, para alam ko kung ano dapat expectations ko.

8. Buti pa display ads, may impressions. (RAEscobar, 2014)

9. Buti pa ang launch, may date. (RAEscobar, 2014)

10. Hindi ako online ads, na kaya mong i-block. (RAEscobar, 2014)

11. Hindi ako promo na sa tuwing lalabas ako, kailangan ko pa ng approval at permit mo. (RAEscobar, 2014)

12. Pwede bang mag-align tayo? Baka kasi iba ang gusto mo, sa gusto ko. 

13. Buti pa…

View original post 82 more words

2 Comments

Leave a Reply

